Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Ngày 1/4 sẽ khởi công xây mới cầu Ghềnh


Ngày 1/4 sẽ khởi công xây mới cầu GhềnhKhởi công xây mới cầu Ghềnh vào 1/4



Bên cạnh đó, tỉnh Đồng Nai cũng lưu ý Bộ GTVT về phương án trang trí, chiếu sáng cho cầu vì cầu Ghềnh là công trình có giá trị về mặt kiến trúc, di tích, lịch sử, văn hóa…. Đồng thời, tỉnh cũng đề nghị Bộ GTVT phối hợp với Sở VHTT&DL Đồng Nai đánh giá việc ảnh hưởng của dự án đến các di tích lịch sử như đền thờ Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Hữu Cảnh.

 

Sau sự cố sập cầu Ghềnh, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, đến nay việc vận chuyển của ngành đường sắt đã đi vào ổn định, ga Trảng Bom và Hố Nai đã được lắp thêm đường ray để nâng công suất vận chuyển xếp, dỡ hàng hóa. Nhằm chuẩn bị cho nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 30/4 tới đây, ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm 50 toa tàu khách và 100 toa tàu hàng tại 3 ga Trảng Bom, Biên Hòa, Hố Nai.

 

Liên quan đến thiết kế cầu Ghềnh, tỉnh Đồng Nai đã kiến nghị Bộ GTVT, vì việc nâng cốt nền đường sắt thêm 2m sẽ gây ảnh hưởng đến giao thông tại nút Bùi Hữu Nghĩa, phường Bửu Hòa, Biên Hòa nên tỉnh đã đề nghị mở rộng lối đi dành cho xe 2 bánh lưu thông trên cầu.



(Theo Chính phủ) 



Nguồn bài viết: Ngày 1/4 sẽ khởi công xây mới cầu Ghềnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét