Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

BĐS Hà Nội: Xu hướng đầu tư biệt thự sinh thái "lên ngôi"


Khu đô thị Vinhomes Riverside – Xứ sở thanh bình trong lòng thành phốKhu đô thị Vinhomes Riverside – Xứ sở thanh bình trong lòng thành phố



Năm 2015, thị trường BĐS chứng kiến sự bùng nổ không chỉ ở giao dịch mà còn là sự bùng nổ về nguồn cung. Nhằm đẩy nhanh tính thanh khoản cho sản phẩm của mình, hầu hết các chủ đầu tư đều “trổ tài” để hút khách. Tên tuổi Vinhomes dẫn đầu cuộc chơi với vai trò của “người khổng lồ”. Cách thức mà Vinhomes đang làm là cách mà chỉ những chủ đầu tư vững về hệ thống, mạnh về tài chính và nắm chắc thị trường mới có đủ điều kiện để thực hiện.



Trước tiên, phải kể đến việc Vinhomes thể hiện sự trân quý các khách hàng bằng hàng loạt chương trình tri ân ý nghĩa, thiết thực. Khách hàng được tặng rau sạch của VinEco, được mời tham dự những sự kiện nghệ thuật ấn tượng, những chương trình gắn kết cộng đồng sôi nổi. Khi Khách hàng tin tưởng vào thực lực của chủ đầu tư thì việc Khách hàng đầu tư vào nhiều sản phẩm BĐS của Vinhomes là điều dễ hiểu.



Hai là, khách hàng được hỗ trợ lãi suất tối đa nếu có nhu cầu vay mua nhà. Ví dụ như tại Vinhomes Riverside, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn biệt thự, 70% còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 36 tháng.



Ba là, Vinhomes linh động trong các điều kiện bàn giao nhà. Người mua có thể mua sản phẩm nhà ở hoàn thiện cơ bản hoặc đầu tư vào căn hộ, biệt thự dịch vụ được đầu tư bài bản. Đơn cử như tòa căn hộ Park 12 – Park Hill Premium, chủ đầu tư sẵn sàng ký hợp đồng cam kết thuê lại căn hộ với mức thuê tới 8% giá trị căn hộ/năm trong 2 năm. Đây gần như là sản phẩm căn hộ đầu tiên tại Hà Nội mà chủ đầu tư có chính sách cam kết thuê lại từ khách hàng của mình.



Hiện tại, thị trường BĐS Hà Nội đang đón nhận một chương trình cam kết cho thuê hoành tráng đối với các căn biệt thự Hoa Sữa Aroma tại KĐT Vinhomes Riverside, đây là một phân khúc sản phẩm hạng sang mà ít ai dám mạnh tay thực hiện cam kết này. Nằm trên tuyến đường Hoa Sữa 10 & 11, Hoa Sữa Aroma bao gồm gần 100 biệt thự, được đầu tư nâng cấp để trở thành “khu phố Tây” sang trọng, hướng tới mục tiêu mua biệt thự để cho thuê sinh lời. Với mức giá trên dưới 20 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ, song nhờ có cam kết này nên biệt thự Vinhomes Riverside đang được giới đầu tư đưa vào danh sách sản phẩm đầu tư hấp dẫn 2016. Vậy đâu là cơ sở để các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp có thể đánh giá Vinhomes Riverside là cơ hội đầu tư sinh lời?



Biệt thự trong Vinhomes Riverside - không gian sống của giới thượng lưuBiệt thự trong Vinhomes Riverside – không gian sống của giới thượng lưu



Anh Vũ Văn Văn, giám đốc Kinh doanh sàn Đất Xanh Miền Bắc đã có một phép phân tích khá đơn giản như sau: Hiện tại, giá của Vinhomes Riverside đang dao động chỉ từ 60 triệu – 80 triệu đồng/m2. Riêng biệt thự tại 02 khu Vinhomes Riverside Hoa Sữa Aroma được bàn giao với nội thất liền tường và nội thất đồ rời sang trọng, tổng giá trị gói nội thất lên đến 3,5 tỷ đồng. Như vậy, giá trị thực khách hàng phải trả cho mỗi căn biệt thự chỉ vào khoảng trên dưới 16,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, theo chương trình cam kết cho thuê lại trong 3 năm với lợi nhuận là 21%, khách hàng có thể chắc chắn về về một dòng tiền ổn định sau 36 tháng. Đây rõ ràng là một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư thông thái. Hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng chính sách vay lên tới đến 70% giá trị biệt thự và được ưu đãi lãi suất 0% cho 18 tháng. Chính nhờ vào chính sách hấp dẫn chưa từng có mà “ông lớn” Vinhomes đưa ra từ ngày 14/3/2016, đã biến ước mơ xa vời về những căn biệt thự Hoa Sữa Aroma trị giá trên dưới 20 tỷ đồng tại Vinhomes Riverside trở nên gần gũi và nằm trong tầm với của nhiều người.



Mua biệt thự sinh thái và tham gia chương trình cam kết cho thuê lại với chủ đầu tư đang trở thành xu hướng đầu tư sinh lời cao. Với chính sách hỗ trợ lãi suất cao và lợi nhuận cho thuê hấp dẫn, các dự án của Vinhomes hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và tỏ rõ ưu thế dẫn đầu thị trường BĐS.



(Theo Dân trí) 



Nguồn bài viết: BĐS Hà Nội: Xu hướng đầu tư biệt thự sinh thái "lên ngôi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét